Chính sách khiếu nại

A. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý khiếu nại:
Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng.
Cách thức gửi thông tin:  Quý khách cung cấp thông tin chính xác (hình ảnh hoặc clip) thông tin quý khách cung cấp là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với shop đạt hiệu quả cao.
Hình thức liên lạc: Now88sẽ trao đổi với Quý khách thông qua điện thoại hoặc trao đổi trực tiếp trên page.
Thời gian chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại: Khiếu nại của Quýkhách sẽ được phản hồi trong vòng 1 ngày nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới các bộ phận nghiệp vụ của công ty.( Nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới nhà cung cấp, phản hồi của chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách trong vòng 3-4 ngày phụ thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp.)

Chính sách bồi thường

Trong trường hợp Now88 thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng:
Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm thiếu.

Trong trường hợp Now88 thực hiện không đúng cam kết dịch vụ kiểm hàng:
Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng đối với các sản phẩm thiếu.
Hoặc thỏa thuận bồi thường đối với các sản phẩm kiểm hàng không phát hiện được các lỗi sai theo quy định;
Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của Now88 hoặc đơn vị vận chuyển TQ bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan.

Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và Quý khách có sử dụng dịch vụ bảo hiểm( bặt buộc đóng thùng gỗ):
Chúng tôi hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí đóng gói nếu lỗi phát sinh do Now88 không thực hiện đúng các yêu cầu đóng gói hợp lý của Quý khách.
Chúng tôi hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí vận chuyển chênh lệch nếu lỗi phát sinh do Now88 không thực hiện đúng các yêu cầu vận chuyển hợp lý của Quý khách.
Hoặc thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.

Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do Quý khách không sử dụng dịch vụ bảo hiểm:
Chúng tôi thương lượng mức bồi thường/ chia sẻ với Quý khách đối với những trường hợp hỏng hóc không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.
Đối với những trường hợp hàng hóa dễ vỡ mà chúng tôi đã cảnh báo Quý khách, nếu hàng hóa của Quý khách vẫn bị hỏng hóc vì những lý do không kiểm soát được, Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất.
Đối với các đơn hàng ký gửi

Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng của hàng hoá.Trong trường hợp mất hàng, chúng tôi bồi thường cho Quý khách gấp đôi số tiền vận chuyển.

B. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐỐI VỚI CÁC KHIẾU NẠI KHÔNG NẰM TRONG PHẠM VI CAM KẾT DỊCH VỤ

Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của Now88 : Đối với các khiếu nại liên quan đến NCC khi NCC vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều khoản giao dịch trên các website bán hàng); hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, chúng tôi sẽ trực tiếp xử lý hoặc hỗ trợ Quý khách xử lý.
Now88 yêu cầu Quý khách hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian xử lý khiếu nại NCC

Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử: Now88 sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm. Chúng tôi không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản phẩm.
Trong một số trường hợp, Now88 sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với NCC, ví dụ như: Quý khác đã có thỏa thuận trước với NCC về sản phẩm, Now88 chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu.

C. CÁC LƯU Ý CẦN THIẾT

Now88 thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Quý khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh. Với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động kiểm hàng số lượng lớn & vận chuyển đường bộ theo các bao hàng như dễ móp méo hộp, chèn ép sản phẩm…Chúng tôi khuyến khích Quý khách lựa chọn hàng hóa, cách thức đóng gói/vận chuyển phù hợp và chia sẻ rủi ro với Now88 khi xảy ra thiệt hại ngoài mong muốn.
Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, Now88 không khuyến khích xử lý khiếu nại dịch vụ theo phương án đổi/trả hàng.
Trong quá trình xử lý các khiếu nại dịch vụ có liên quan đến NCC, Now88 sẽ yêu cầu sự hợp tác từ Quý khách để việc thực hiện khiếu nại được giải quyết nhanh chóng và chính xác.

Chuyên mục hỏi đáp
1RMB bằng bao nhiêu tiền Việt? Tỷ giá nhân dân tệ hôm nay?
Với những người kinh doanh chuyên nhập hàng Trung Quốc và vận chuyển hàng Trung Quốc không thể nào không quan tâm đến tỷ giá đồng nhân dân tệ. Để biết chính xác đồng nhân dân tệ là gì và bằng bao nhiêu tiền Việt, hãy khám phá ngay bài viết dưới đây của chúng t ...
Hỏi – đáp thắc mắc: Một thước bằng bao nhiêu cm Việt Nam?
Thước thường được các ông bà ta ngày xưa hay sử dụng, tới ngày ngày có khá nhiều người không biết một thước bằng bao nhiêu cm. Trong bài viết này, Now88 sẽ giải đáp những thắc mắc này cho các bạn, cùng tìm hiểu nhé!!!
Câu hỏi thường gặp
Nếu cần hỗ trợ thêm thì các bạn có thể liên hệ với Now88, với đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên ngành Trung Quốc, được đào tạo và am hiểu về Taobao, các bạn sẽ nhanh chóng tìm được cửa hàng phù hợp với bạn

Liên hệ với chúng tôi

Đăng ký tài khoảnCài đặt công cụTư vấn qua FBThông báo mới